Quy trình bán hàng - Tại sao khách hàng lại phản đối

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 208   |   Lượt tải: 19    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Quy trình bán hàng - Tại sao khách hàng lại phản đối

Sàn kế toán sẽ đưa ra các thông số để các bạn tham khảo:

Tại sao khách hàng phản đối?

-         Chưa có nhu cầu: do khách hàng chưa có nhu cầu hoặc do người bán thiếu sót khi giới thiệu sản phẩm.

-         Muốn có thêm thông tin: muốn củng cố lại những lý do chính đáng để mua sản phẩm hoặc muốn có thời gian tính toán hiệu quả của quyết định mua.

-         Chưa nắm được lợi ích: thường xẩy ra đối với hàng hóa có kỹ thuật cao, đối tượng khách hàng chọn lọc

-         Không thích: đặc trưng sản phẩm không phù hợp hoặc không đáp ứng với nhu cầu (kiểu thiết kế, bảo trì, thời gian sửa chữa,…)

-         Cân nhắc giá cả và giá trị: người mua muốn giá trị sử dụng cao hơn giá cả còn người bán lại muốn ngược lại.

-         Không thiện cảm với công ty: người mua sợ khi người bán phá sản sẽ không cung cấp vật tư, thực hiện dịch vụ hậu mãi;…

-         Không thích người bán hàng: khách hàng không ưa thích cá nhân hoặc không tin tưởng người bán hàng; khách hàng thường hỏi về tình trạng sản xuất, kết quả bán hàng thời gian qua.

-         Đã có nhà cung cấp khác: khách hàng trung thành với nguồn cung cấp hiện tại


Podcast về du lịch mới nhất

Danh sách khóa học

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x